Dịch vụ chuyển nhà trọn gói - chuyên nghiệp - nhanh chóng tại Obala

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của OBALA

Bạn đang muốn chuyển đồ từ nơi nay sang nơi khác, hay dọn văn phòng tới một địa điểm mới. Và bạn đang cần tìm cho mình một trung tâm dịch vụ chuyển đồ uy tín, chất lượng và nhanh chóng. Bạn hãy đến với dịch vận chuyển văn phòng của Obala, với các dịch vụ chuyển đồ chất lượng đem đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Obala

Các quy trình vận chuyển văn phòng tại Obala.

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Trong quy trình vận chuyển văn phòng, thì chúng ta cần tiếp nhận thông tin của khách hàng. Nói đúng hơn là nắm bắt nhu cầu dịch vụ mà khách hàng của mình cần sử dụng hay mong muốn.

Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

Sau khi đã nắm bắt được nhu cầu và thông tin của khách hàng, trong đó có: đồ đạc cần vận chuyển, địa chỉ lấy hàng để chuyến tới địa chỉ cần được chuyển, yêu cầu đảm bảo hàng tránh hư hỏng và sứt mẻ đối với những mặt hàng dễ vỡ,… Khi đã nắm bắt được tất cả, chúng ta bắt đầu khảo sát để báo giá cho khách và đồng thời ký hợp đồng giữa hai bên với nhau.

Triển khai vận chuyển văn phòng

Chúng ta sẽ đến nơi lấy hàng để chuyển, bắt đầu chuyển những đồ vật to trước sau đó đến những đồ vật nhỏ hơn theo một kế hoạch nhất định, để bảo chất lượng cho đồ tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Nghiệm thu và thanh toán

Khi đã chuyển xong đồ đạc đến nơi cần chuyển cho khách hàng một cách an toàn xong, chúng ta bàn giao lại cơ sở vật chất lại cho khách. Rồi bắt đầu nghiệm thu lại chi phí trong quá trình vận chuyển và lúc này khách hàng mới bắt đầu thanh toán tiền như trong hợp đồng đã thống nhất với nhau từ trước.

Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ

Sau khi đã hoàn tất việc vận chuyển đồ cho khách và hoàn thành xong việc thanh toán, việc cuối cùng là hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Việc lấy ý kiến và đánh giá của khách hàng là rất qun trọng, nó đánh giá cả quá trình dịch vụ vận chuyển đồ của mình. Để biết đã làm tốt vai trò của mình hay chưa hay còn những điều gì sai xót trong quá trình vận chuyển, để rút ra những kinh nghiệm cho nhưng lần dịch vụ tới tốt và hoàn thiệ nhơn đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Obala

Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng

Thời gian: làm việc 24/7, trong đó cả ngày chủ nhật và các ngày lễ

Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí: đến với dịch vụ chuyển văn phòng của Obala bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả hợp lí và phù hợp với túi tiền của bạn nhất

Nhân viên chuyên nghiệp: với đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm và nhiều kinh nghiệp trong nghề

Đội ngũ xe đa dạng: với các thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho bạn khi sử dụng dịch vụ chuyển đồ tại Obala.